เปิดจอง Lio 2 วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (พระราม5) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ฟังก์ชันครบ ราคาดี เริ่มเพียง 1.99 ลบ.

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ Lio 2 วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (พระราม5) ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน สไตล์ฝรั่งเศส 2 รูปแบบ ได้แก่
LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอาหาร และ 1 ห้องครัว

LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอาหาร และ 1 ห้องครัว

โดยมีแนวคิดของโครงการ
Made for Happiness “เพราะความสุข เริ่มต้นที่นี่” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ French Colonial Style โดยมีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และฟิตเนส โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม และได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง
Made for Freedom “อิสระทุกจังหวะชีวิต” คิดจากความเข้าใจและใส่ใจ ที่จะทำให้คุณใช้พื้นที่ทุกตารางเมตร สัมผัสความงาม ผสมผสานความ Luxury ได้อย่างลงตัว ความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี

Made for Convenience “เดินทางสะดวก ไปไหนก็สบาย” ทำเล วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า(พระราม 5) เป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วย ถนนบรมราชชนนี จุดขึ้น-ลงทางยกระดับบรมฯ ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง

Made for Living “เพื่อการอยู่อาศัย ที่ลงตัว” ทาวน์โฮม ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย มาพร้อมกับหน้ากว้าง 5.7 เมตร โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ การจัดสรรพื้นที่ห้องนอนที่ดีเยี่ยม สามารถทำ Walk-in closet ได้ตามสไตล์ผู้อยู่อาศัย แบ่งสัดส่วนของพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว

30-31 มี.ค.นี้ เปิดจองโครงการใหม่ Lio 2 วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (พระราม5) ฟังก์ชันครบ ราคาดี กับทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส 4 นอน 2 จอด เริ่มเพียง 1.99 ลบ.* ที่สุดของทาวน์โฮมทำเลดีที่คุณไม่ควรพลาด และใกล้เมือง เดินทางได้ง่าย สะดวก ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไม่ติดขัด และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันด้วยพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม และกล้องวงจรปิด CCTV

Scroll to Top